MÙA HOA VÀ MÙA KỶ YẾU

Bất kể sự kiện nào cũng không thể thiếu đi sự góp mặt của những đoá hoa. Khi một thời học sinh, sinh viên đã kết thúc cũng là lúc các bạn nữ sinh muốn được chụp những tấm ảnh tuyệt đẹp. Hãy theo dõi ngay bài viết ngay dưới đây để biết cách lựa chọn hoa cho chụp kỷ yếu bạn nhé!

Thế giới các loài hoa vô cùng phong phú và đa dạng. Thế nên, mỗi khi có sự kiện gì đó, mọi người thường đắn đo trước nhiều sự lựa chọn không biết nên chọn loại hoa nào cho phù hợp. Bởi lẽ mỗi loài hoa đều mang những vẻ đẹp mà ý nghĩa khác nhau. Chẳng hạn như hoa hồng được dùng trong các lễ cưới hỏi, hoa đào dùng trong lễ Tết cổ truyền. Vậy loài hoa cho chụp kỷ yếu là loại nào?

Mùa hoa và mùa kỷ yếu

1. Nụ hồng xinh trên môi xinh

Tươi tắn và rạng rỡ với sắc hồng

Có thể nói hoa hồng là loài hoa được ưa chuộng hơn cả. Hoa hồng có nhiều loại khác nhau và đương nhiên cũng có những màu sắc hoa hồng có thể làm tôn lên vẻ đẹp xinh xắn của bao nữ sinh. Một bó hoa hồng nhung đỏ cộng thêm những cành hoa sa mi trăng trắng sẽ góp phần tạo nên một bức ảnh vô cùng độc đáo đấy nhé!

Tươi tắn và rạng ngỡ với sắc hồng

2. Tự tin toả nắng bên hoa hướng dương

Hoa hướng dương chào đón ánh mặt trời

Hiện nay, nhiều bạn nữ sinh rất ưa chuộng việc chụp kỷ yếu với những đoá hoa hướng dương để tạo được độ mới và sang chảnh hơn cho bức ảnh của mình. Đây quả nhiên là một sự lựa chọn vô cùng đúng đắn để có được những bức ảnh ấn tượng. Cùng với bối cảnh có nắng vàng được toả xuống từ bầu trời xanh cao vợi, với tà áo dài trắng, trong tay cầm một đoá hoa hướng dương thì thật là tuyệt vời. Chắc chắn loài hoa mặt trời này sẽ đem đến rất nhiều ý tưởng thú vị cho việc tạo dáng cho các cô nàng!
Cùng hoa hướng dương chào đón ánh mặt trời

3. Hoa sen bên tà áo dài

Duyên dáng và yêu kiều bên đoá sen hồng

Hoa sen là loài hoa không những đẹp một cách thanh cao, có hương thơm mà còn là biểu tượng của sự duyên dáng, yêu kiều. Cầm trong tay đoá sen hồng sẽ giúp cho bộ ảnh của từng nữ sinh trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết. Nếu bạn nào có ý tưởng tạo dáng bên những hồ sen thì quả là một sự sáng tạo hết sức đáng khen ngợi. Bên hồ sen với cánh sen hồng thắm cùng với lá sen xanh sẽ khiến cho các cô nàng thật sự nổi bật và tạo nên một bức ảnh hết sức tinh tế.

Duyên dáng và yêu kiều bên đoá sen hồng
Trên đây là một vài gợi ý về các loài hoa cho chụp kỷ yếu. Chúc tất cả các bạn nữ sinh có được những bức ảnh tuyệt vời nhất về một thời áo trắng của mình!


Comments